QUY TRÌNH BẢO HÀNH PETKIT BY HELICORP

Bước 1: Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm cần bảo hành tới các trung tâm bảo hành PETKIT by HeLiCorp trên toàn quốc. Đối với khách ở xa, vui lòng liên hệ trước với bộ phận kỹ thuật PETKIT by HeLiCorp qua hotline: 0965 255 227

Bước 2: PETKIT by HeLiCorp tiếp nhận bảo hành, thời gian kiểm tra từ 3 – 5 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm.

Bước 3: Sau khi kiểm tra, PETKIT by HeLiCorp sẽ thông báo lại khách hàng tình trạng hỏng.

– Trường hợp lỗi do nhà sản xuất: PETKIT by HeLiCorp tiếp nhận sản phẩm, thời gian giải quyết từ 7-14 ngày.

– Trường hợp lỗi do người dùng: PETKIT by HeLiCorp sẽ cho ý kiến việc sửa chữa, đồng thời tư vấn và báo giá linh kiện cho khách hàng.

+ Khách hàng không đồng ý: PETKIT by HeLiCorp sẽ gửi trả lại thiết bị cho khách hàng

+ Khách đồng ý sửa chữa:

PETKIT by HeLiCorp sẽ tiến hành thay thế, sửa chữa cho khách hàng.

PETKIT by HeLiCorp gọi điện xác nhận khi đã sửa xong và quay video kiểm tra sản phẩm gửi cho khách hàng.

PETKIT by HeLiCorp kiểm tra, test thiết bị lần cuối để đảm bảo không có bất cứ sai sót nào trước khi giao tới khách hàng.

Thời gian giải quyết phụ thuộc vào tình trạng lỗi của sản phẩm.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PETKIT BY HELICORP

A. Điều kiện bảo hành

  • – Là sản phẩm được phân phối bởi PETKIT by HeLiCorp, bảo hành áp dụng 03 tháng đối với pin và phụ kiện, 06 tháng đối với màn hình OLED, 06 đến 18 tháng đối với các sản phẩm máy vệ sinh, máy cho ăn, máy lọc nước, lồng sấy lông…
  • – Sản phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành, được sử dụng bình thường, đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • – Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở vỏ, nứt vỡ, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.
  • – Số serial sản phẩm phải đúng theo số serial trong biên nhận mua hàng hoặc có trên hệ thống bảo hành PETKIT by HeLiCorp, tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi.
  • – Có biên nhận mua hàng hoặc bảo hành điện tử hợp lệ từ PETKIT by HeLiCorp.
  • – Việc bảo hành không bao gồm vỏ thùng và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.
  • – Trường hợp sản phẩm không thuộc điều kiện bảo hành, PETKIT by HeLiCorp sẽ tư vấn các phương án thay thế sửa chữa cho khách hàng, đảm bảo chất lượng với giá cả phù hợp.

B. Sản phẩm không được bảo hành

  • – Sản phẩm hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai hoặc do động vật gây ra.
  • – Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • – Sản phẩm không được phân phối bởi hệ thống PETKIT by HeLiCorp.
  • – Sản phẩm có dấu hiệu rơi vỡ, dấu hiệu va chạm mạnh, nước hoặc hóa chất rơi vào sản phẩm khiến bị ẩm, chập cháy.
  • – Sản phẩm đã thay đổi linh kiện, có dấu hiện tháo mở, rách tem, serial không có trên hệ thống bảo hành, có tác động kĩ thuật trong quá trình sử dụng.

C. Giao nhận sản phẩm

  • – Khách hàng giao và nhận sản phẩm tại trung tâm bảo hành ủy quyền của PETKIT by HeLiCorp (Địa chỉ: M2 đường F, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh)
  • – Khách hàng sẽ sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác (nếu có).
  • – Trường hợp sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, PETKIT by HeLiCorp sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển, sửa chữa và đổi trả.

THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM PETKIT

 

Sản phẩm Thời gian bảo hành
PETKIT Pura X 12 - 24 tháng
PETKIT Pura Max 12 - 24 tháng
PETKIT AirSalon Max 12 - 24 tháng
PETKIT AirSalon Max Pro 12 - 24 tháng
PETKIT Fresh Element SOLO 12 - 18 tháng
PETKIT Fresh Element Mini Pro 12 - 18 tháng
PETKIT Fresh Element GEMINI 12 - 18 tháng
PETKIT Fresh Element INFINITY 12 - 18 tháng
PETKIT Yumshare SOLO 12 - 18 tháng
PETKIT Yumshare GEMINI
(PETKIT Yumshare DUAL HOPPER)
12 - 18 tháng
PETKIT Eversweet SOLO SE 06 - 18 tháng
PETKIT Eversweet SOLO 2 06 - 18 tháng
PETKIT Eversweet 6 (3 Pro) 06 - 18 tháng
PETKIT Eversweet 7 (3 Pro UVC) 06 - 18 tháng
PETKIT AirClipper 5-in-1 06 - 18 tháng
Tông đơ PETKIT Pro 7 ngày 1 đổi 1
PETKIT by HeLiCorp

Liên hệ