Trung Tâm Bảo Hành PETKIT

1. Giới thiệu về Trung Tâm Bảo Hành PETKIT

PETKIT là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, xuất xứ từ Thượng Hải (Trung Quốc). Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cho thú cưng như: máy dọn phân mèo, máy cho thú cưng ăn, máy lọc nước cho chó mèo, lồng sấy lông chó mèo,...  PETKIT hiện có mặt trên 35 quốc gia với hơn 5 triệu người tiêu dùng. 

PETKIT Việt Nam by HeLiCorp là nhà phân phối uỷ quyền chính thức của PETKIT tại Việt Nam. Các mặt hàng đều được nhập khẩu trực tiếp và đóng thuế đầy đủ. Để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, PETKIT by HeLiCorp đã thiết lập Trung Tâm Bảo Hành chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu bảo hành và sửa chữa các sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng trong thời gian bảo hành. 

Trung Tâm Bảo hành PETKIT hiện tọa lạc tại:

- Hồ Chí Minh: M2 đường F, Tân Thới Nhất, Q12, TP.HCM

- Hà Nội: 13c Đa Sỹ, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Tại đây, bạn được trải nghiệm các dịch vụ như:

- Bảo hành sản phẩm PETKIT

- Sửa chữa các sản phẩm đồ công nghệ cho thú cưng

- Dịch vụ sửa chữa tại nhà đối với lồng sấy lông và máy vệ sinh

- Linh kiện thay thế chính hãng PETKIT

- Thu cũ đổi mới

Trung Tâm Bảo hành PETKIT

Trung Tâm Bảo Hành PETKIT tọa lạc tại TP.HCM

2. Các dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành PETKIT

Trung Tâm Bảo Hành PETKIT cung cấp dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm chính hãng của PETKIT. Điều kiện bảo hành được quy định rõ ràng và minh bạch, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Tại Trung Tâm Bảo Hành PETKIT gồm các dịch vụ sau:

2.1 Bảo hành sản phẩm Petkit  

Thời gian bảo hành:

- 3 tháng cho pin và phụ kiện.

- 06 tháng cho màn hình OLED.

- Từ 06 đến 18 cho các sản phẩm như: Máy vệ sinh, máy cho ăn, máy lọc nước, lồng sấy lông,…

Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, được sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Trong trường hợp máy bị hư hỏng do tác động vật lý, xịt nước làm hỏng máy,... PETKIT by HeLiCorp sẽ không chấp nhận bảo hành. 

- Trường hợp sản phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành, PETKIT by HeLiCorp sẽ tư vấn các giải pháp khác, hỗ trợ khách hàng thay thế linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng.

- Không tháo mở vỏ, nứt vỡ, giả mạo sản phẩm hoặc thay đổi linh kiện khác.

- Có biên nhận mua hàng hoặc có thông tin lưu trên bảo hành điện tử của PETKIT by HeLiCorp. Số serial sản phẩm phải trùng với số serial trong biên nhận mua hàng hoặc trên hệ thống bảo hành.

- Tem nhãn còn nguyên vẹn, không tháo gỡ hoặc thay đổi tem nhãn khác. 

- Không bảo hành vỏ thùng và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.

2.2 Sửa chữa các sản phẩm PETKIT

Khi sử dụng các thiết bị công nghệ một thời gian, bạn sẽ gặp phải một số trục trặc trong quá trình máy vận hành. Sau đây là một vài lỗi có thể xảy ra ở các sản phẩm PETKIT.

2.2.1 Sửa máy dọn phân mèo PETKIT

Những trường hợp lỗi thường gặp ở máy dọn phân mèo Petkit:

- Máy không hoạt động: Do Adapter cấp nguồn không hoạt động, Mainboard bị chạm chập hoặc dây dẫn bên trong máy có vấn đề. 

- Máy không tự động dọn vệ sinh: Khi mèo vào cabin, máy không phát hiện có mèo. Nguyên nhân có thể là máy nội địa trung quốc bị khoá app hoặc bộ phận cảm biến cân bị lỗi.

- Máy báo lỗi cảm biến cân: Trong quá trình hoạt động, cảm biến cân có thể xảy ra lỗi gây ảnh hưởng đến máy. Ngoài ra, việc đặt thảm chống văng cát sai cách cũng là nguyên nhân gây là lỗi cảm biến. 

- Lỗi xoay không dừng: Lỗi này thường gặp ở PETKIT Pura X do máy hoạt động thời gian dài, bụi bẩn từ cát vệ sinh bám vào các cảm biến, gây sai lệch thông tin từ cảm biến khiến máy lỗi.

- Hộp rác luôn báo đầy và máy xoay làm rơi cát ra ngoài: Kiểm tra xem đã lắp bịch rác đúng cách hay chưa. Nguyên nhân khác là do hộp rác quá đầy, khi lấy rác vứt vô tình làm bẩn cảm biến hộp rác và cảm biến chống kẹt dẫn đến tình trạng máy xoay 1 vòng và làm rơi cát ra ngoài. 

2.2.2 Sửa máy ăn PETKIT

- Máy không nhả hạt, máy báo lỗi (system malfunction): Lỗi này thường gặp ở máy PETKIT Fresh Element SOLO. Nguyên nhân do hỏng động cơ hoặc hỏng mainboard điều khiển.

- Không kết nối được với app: Do người dùng chưa thao tác kết nối chưa đúng cách.

- Máy bị hỏng dây nguồn: Bạn có thể tìm mua dây nguồn dùng cho máy ăn để thay thế. 

2.2.3 Sửa máy lọc nước PETKIT

- Máy bơm nước yếu: Sử dụng nguồn điện không đúng thông số (Tiêu chuẩn USB loại A 5V 1A). Nguồn điện không ổn định, dẫn đến làm hỏng đế cấp nguồn cho máy.

- Máy không hoạt động: Lỗi này thường do hoạt động lâu ngày, bơm nước không được vệ sinh làm cặn bẩn đóng lại gây hỏng bơm.

- Máy không sạc được pin: Do pin hỏng hoặc chai pin.

- Lỗi cụm điều khiển: Đây là bộ phận cho phép bạn cài đặt và điều chỉnh các chức năng của máy lọc nước. Lỗi này có thể do các nguyên nhân: Đèn LED không hiển thị, các nút bấm không hoạt động,...

2.2.4 Sửa lồng sấy lông chó mèo PETKIT

- Máy sấy lâu khô, gió yếu: Khi sử dụng một thời gian, vị trí hút gió bị lông thú cưng bám vào nhiều, gây giảm lực gió, làm cho gió thổi bị yếu. Lỗi này có thể gặp ở lồng sấy PETKIT AirSalon Max.

- Máy báo lỗi nhiệt độ bất thường (>40 độ C): Có thể do nguồn điện, dây dẫn hoặc bản thân động cơ gặp trục trặc. Lúc này, máy sẽ ngưng hoạt động và báo lỗi về máy.

- Động cơ kêu to: Có thể do các bộ phận bên trong bị mài mòn hoặc lắp đặt không đúng cách. Tiếng ồn này không chỉ gây khó chịu, mà còn có thể cảnh báo về khả năng hỏng hóc của động cơ.

- Cảm biến nhiệt không hoạt động: Cảm biến nhiệt đóng vai trò kiểm soát nhiệt độ bên trong lồng sấy. Khi cảm biến nhiệt không hoạt động, nhiệt độ có thể tăng cao hoặc giảm dần, ảnh hưởng đến quá trình sấy và gây tổn thương cho thú cưng.

2.3 Sửa chữa tại nhà lồng sấy chó mèo, máy dọn phân mèo 

Các dòng máy dọn vệ sinh và lồng sấy chó mèo sẽ có dịch vụ sửa chữa tại nhà đối với khách hàng có nhu cầu. Khi máy gặp trục trặc, bạn hãy liên hệ với petkitstore.vn để nhận tư vấn và đặt lịch hẹn sửa chữa tại nhà. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ PETKIt by HeLiCorp sẽ đến tận nhà kiểm tra và sửa chữa cho bạn.

**Lưu ý: Dịch vụ này chỉ áp dụng tại khu vực TP.HCM với phí kĩ thuật di chuyển là 300.000 đồng/lần.

Trung Tâm Bảo Hành PETKIT

Lồng sấy lông chó mèo PETKIT AirSalon Max Pro

2.4 Bán linh kiện thay thế chính hãng PETKIT

Ngoài dịch vụ bảo hành và sửa chữa tại nhà, Trung Tâm Bảo Hành PETKIT có cung cấp các linh kiện thay thế chính hãng của sản phẩm PETKIT. Bạn có thể mua và tự thay thế linh kiện máy tại nhà sau một thời gian sử dụng. Các linh kiện PETKIT bao gồm:

- Lồng cát thay thế

- Lót chống dính đáy

- Các dạng bát ăn của các máy

- Bơm không dây

- Dây nguồn chính hãng

Bạn có thể tham khảo và tìm mua TẠI ĐÂY.

3. Vì sao nên sửa tại Trung tâm bảo hành thay vì cửa hàng điện lạnh

Hiện đã có một số cửa hàng điện lạnh quảng cáo dịch vụ sửa các thiết bị công nghệ cho thú cưng. Song không phải cơ sở nào cũng đảm bảo tay nghề và linh kiện chính hãng. Một số thợ sửa chữa điện lạnh vì thiếu chuyên môn sâu, đã chẩn đoán sai “bệnh", thay linh kiện kém chất lượng, chưa kể còn “hét giá" trên trời. Điều này khiến nhiều “sen" không những không sửa được thiết bị, mà còn “tiền mất tật mang".

PETKIT Việt Nam by HeLiCorp là nhà phân phối lớn nhất và uy tín nhất của PETKIT tại Việt Nam. Vì vậy, khi bạn sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành PETKIT sẽ có kỹ thuật viên hiểu rõ về cách vận hành và các bộ phận điện tử của sản phẩm. Điều này giúp cho quá trình sửa chữa được nhanh chóng và xử lý đúng kỹ thuật hơn. 

Bên cạnh đó, tại đây cũng có đầy đủ các linh kiện chính hãng tương thích với sản phẩm, giúp dễ dàng thay thế và lắp đặt, tránh được các trường hợp rủi ro phát sinh trong quá trình máy hoạt động. Nếu lắp đặt sai linh kiện thì máy sẽ vận hành sai cách, cháy nổ, làm hư hỏng thêm các linh kiện khác… 

Đặc biệt, khi sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành PETKIT, bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Bạn sẽ được nhân viên thông báo về các lỗi và được hỗ trợ cách sửa chữa tại nhà. Trong trường hợp hư hỏng linh kiện hoặc máy có vấn đề lớn, Trung Tâm Bảo Hành PETKIT sẽ đến và sửa chữa tại nhà dưới sự đồng ý của khách hàng. 

Trung Tâm Bảo Hành PETKIT

Showroom PETKIT by HeLiCorp tại TP.HCM

4. Quy trình sửa chữa/bảo hành tại Trung Tâm Bảo Hành PETKIT

Quy trình sửa chữa và bảo hành đã được ghi rõ trong chính sách bảo hành PETKIT nhằm mang lại quyền lợi và trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. Các quy trình tiếp nhận và sửa chữa cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm cần bảo hành đến Trung Tâm Bảo Hành PETKIT by HeLiCorp trên toàn quốc hoặc liên hệ trước với bộ phận kỹ thuật PETKIT VIỆT NAM by HeLiCorp qua hotline: 0965 255 227

Bước 2: Trung Tâm Bảo Hành PETKIT sẽ tiếp nhận bảo hành trong thời gian kiểm tra từ 3 – 5 ngày.

- Sản phẩm còn hạn bảo hành: Khách hàng sẽ được bảo trì miễn phí.

- Sản phẩm hết hạn bảo hành: Nhân viên sẽ liên hệ và thông báo chi phí sửa chữa cho quý khách.

Bước 3: Sau khi kiểm tra, Trung Tâm Bảo Hành PETKIT sẽ thông báo lại khách hàng tình trạng hỏng.

- Lỗi do nhà sản xuất: Trung tâm sẽ tiếp nhận sản phẩm và xử lý trong thời gian từ 7 - 14 ngày.

- Lỗi do người dùng: Trung tâm sẽ cho ý kiến về việc sửa chữa, đồng thời tư vấn và báo giá linh kiện cho khách hàng.

-> Trường hợp khách hàng không đồng ý: Trung Tâm sẽ gửi trả lại thiết bị cho khách hàng.

-> Trường hợp khách đồng ý sửa chữa: Trung Tâm sẽ tiến hành thay thế, sửa chữa và quay video trước khi hoàn thành. Trung Tâm Bảo Hành PETKIT sẽ kiểm tra thiết bị lần cuối trước khi gửi lại sản phẩm cho khách hàng. 

Lưu ý: Thời gian xử lý phụ thuộc vào tình trạng lỗi của sản phẩm.

5. Địa chỉ Trung Tâm Bảo Hành PETKIT

  • TTBH TP.HCM: M2 đường F, Tân Thới Nhất, Q12, TP.HCM
  • Showroom TP.HCM: CTL Tower, Tân Thới Nhất, Q12, TP.HCM.
  • TTBH HÀ NỘI: 164/141 Phố Giáp Nhị, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Showroom và TTBH Hà Nội: 13c Đa Sỹ, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/petkit.service/
PETKIT by HeLiCorp

Liên hệ